13 thg 12, 2016

Giới thiệu công ty in cờ phướn chất lượng ở TPHCM

Cờ phướn là gì? Cờ phướng cổ truyền nhất là loại cờ hình chữ nhật, luôn được nhiều tổ chức, doanh nghiệp khi có các event, phong trào treo đằng trước cổng hay dọc những bờ tường để trang trí tô điểm hoặc quảng cáo cho event, phong trào đó.

Cờ phướn truyền thống
Cờ phướn truyền thống

Theo sự phát triển của công nghệ in ấn và thiết kế cờ phướn ngày nay đã có nhiều mẫu mã, kích thước, hình dạng đa dạng và phong phú màu sắc. Dưới đây là danh sách công ty in cờ phướn tốt nhất TPHCM:

1. Công ty TNHH Cờ Sao

Công ty TNHH Cờ Sao là một trong những công ty in cờ hàng đầu tại TPHCM. Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và trang thiết bị hiện đại. Cờ Sao cung cấp đa dạng các loại cờ, từ cờ quốc kỳ, cờ đảng, cờ công ty, cờ phướn, cờ dây,... với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

2. Công ty TNHH In Quang Hải 247

In Quang Hải 247 là một công ty in ấn chuyên nghiệp, với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Công ty cung cấp dịch vụ in cờ với chất lượng cao, giá cả hợp lý và thời gian giao hàng nhanh chóng.

3. Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông Đại Dương

Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông Đại Dương là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn, quảng cáo. Công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn cờ, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo.

4. Công ty In123

In123 là một công ty in ấn uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Công ty cung cấp dịch vụ in cờ với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

5. Xưởng in ấn Chú Minh

Xưởng in ấn Chú Minh là một xưởng in cờ truyền thống, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Xưởng sử dụng chất liệu vải phi cao cấp, in kỹ thuật số với mực in chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm cờ đẹp mắt, bền màu.

Ngoài ra, còn có một số công ty in cờ uy tín khác tại TPHCM như:

Công ty TNHH Quảng Cáo Hoàn Hảo
Công ty TNHH Quảng Cáo 2H
Công ty TNHH Vĩnh Trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét